Gợi ý:
Cám ơn chị (tên), em hiểu và đánh giá cao những gì chị (tên) vừa nói. Có thể chị (tên) đã có những trải nghiệm không tốt về sản phẩm tương tự. Chị (tên) có thể chia sẻ điều đó với em được không. Nhờ điều này em sẽ hiểu khách hàng nhiều hơn và biết rằng cần làm gì để phục vụ chị (tên) được tốt hơn
Cảm ơn chị (tên), em hiểu những gì chị (tên) vừa nói. Tuy nhiên dựa trên những gì tôi được biết về cửa hàng của chị, em nghĩ có thể chị (tên) sẽ thấy vô cùng ngạc nhiên về sản phẩm này. Chị (tên) có 2p để em chia sẻ thông tin hữu ích này chứ?

Mời các thánh bán hàng chia sẻ cách vượt qua từ chối bên dưới cheers